.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Giải chạy ảo vì Tết ấm no của trẻ em miền Trung

10/01/2021 10:25

Mỗi km runner hoàn thành tại giải "Trao cơ hội, nối ước mơ" tương ứng với 10.000 đồng do doanh nghiệp ủng hộ, trao đến trẻ em nghèo.

Nhằm mang Tết đến với trẻ em miền Trung, Vietlott phối hợp VnExpress khởi động giải chạy ảo mang tên "Trao cơ hội, nối ước mơ". Thông qua mỗi bước chạy của runner, giải quyên góp, gửi tặng các nhu yếu phẩm, quà Tết cho trẻ em tại khu vực miền Trung, san sẻ phần nào khó khăn sau đợt thiên tai nặng nề vừa qua và hỗ trợ các em có cơ hội được viết tiếp những ước mơ của mình.

Với hình thức chạy không giới hạn, chương trình dự kiến với 50.000 km đầu tiên, mỗi km runner hoàn thành tương ứng với 10.000 đồng quyên góp cho Tết miền Trung.

Một runner tham gia VnExpress Marathon Huế 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thành quà Tết cho trẻ em các tỉnh khó khăn ở miền Trung. Đại diện Ban tổ chức cho biết sẽ đến tận nơi để trao quà ngay khi giải kết thúc.

Tương tự các giải chạy ảo khác trong chuỗi V-Race, chiến dịch này miễn phí tham gia, tạo điều kiện cho mỗi người luyện tập nâng cao sức khỏe ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Mọi người có thể đặt mục tiêu luyện tập chạy bộ đồng thời đóng góp cho Tết ấm no của trẻ em nghèo.

Đăng ký tham gia tại đây.

Trao cơ hội, nối ước mơ bắt đầu mở cổng đăng ký từ hôm nay, 15h chiều 10/1. Runner thiết lập cự ly mục tiêu và có thể bắt đầu chạy từ 0h00 ngày tiếp theo. Mỗi người sẽ được ghi nhận kết quả theo hình thức tích lũy trong vòng 10 ngày. Hạn chót đăng ký 21/1. Giải kết thúc vào ngày 31/1. Ban tổ chức sẽ tổng kết thành tích và trao thưởng từ 31/1-28/2.

Runner sẽ chạy tích lũy theo 4 cự ly: 10 km, 20 km, 50 km, 100 km với số lần không giới hạn. Tốc độ trung bình yêu cầu từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3:00 đến 12:00). Đây là tốc độ phù hợp cho cả những người có sức khoẻ yếu, mới bắt đầu làm quen với chạy bộ.

Ứng dụng Strava kết nối với nền tảng V-Race của VnExpress sẽ ghi nhận kết quả. Khi hoàn thành đăng ký thông tin trên trang V-Race, người chơi cần kết nối tài khoản với Strava.

Sau khi hoàn thành thử thách, runner sẽ nhận chứng nhận và huy chương điện tử để lưu lại một kỷ niệm đẹp về chặng đường tập luyện và nỗ lực, góp phần cho trẻ em miền Trung có một cái Tết trọn vẹn.