.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott và tháng 09 sẻ chia đong đầy với hành trình an sinh xã hội đầy ý nghĩa

26/09/2022 08:00

Chuyến xe sẻ chia yêu thương đến các mảnh đời bất hạnh của Vietlott vẫn không ngừng lăn bánh trong tháng 09 vừa qua.

Trách nhiệm xã hội vẫn luôn là một phần không thể thiếu trên hành trình kinh doanh, phát triển của Vietlott. Đúng với phương châm “Cơ hội để tốt hơn”, Vietlott không ngừng hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng cộng đồng, địa phương hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

 

Những ngày đầu tháng 9 cũng là “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, Vietlott đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa vì giáo dục, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó.

 

Trong đó có thể kể đến như chi nhánh Nghệ An đã thực hiện chương trình hỗ trợ các em học sinh tại trường tiểu học Quảng An, Quảng Điền, Huế và Trường TH & THCS Liêm Thuận, Hà Nam.

 

Đại diện Vietlot trao tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh trường Tiểu học Số 1 Quảng An

 

Các em học sinh nghèo vượt khó tại trường TH & THCS Liêm Thuận hân hoan ngày khai trường với phần quà từ Vietlott

 

Trước đó, sáng ngày 31/8/2022, Vietlott cũng đã phối hợp với Công đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai tổ chức trao 400 phần quà gồm quần áo đồng phục thể dục, sách giáo khoa lớp 3 cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường tiểu học Kpă Klơng, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Được biết, 100% các em học sinh ở đây là người dân tộc thiểu số tại địa phương.

 

Vietlott trao 400 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học Kpă Klơng, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai

 

Tiếp nối những yêu thương trao đi, sáng ngày 04/9/2022, tại khóm Mỹ Thượng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Vietlott Chi nhánh Cần Thơ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình Ông Trần Văn Dũng, là hộ nghèo trên địa bàn Phường. Căn nhà mới được xây dựng có diện tích trên 48 mét vuông bằng bê tông, thay cho căn nhà gỗ đã xuống cấp, hư hỏng của gia đình ông Dũng.

 

Cũng tại buổi lễ, đại diện Vietlott đã trao tặng, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo, cụ thể là 02 căn tại Thành phố Cao Lãnh và 02 căn tại Huyện Tháp Mười, trị giá mỗi căn là 50 triệu đồng, với niềm hy vọng sẽ phần nào giúp đỡ các hộ gia đình sau thời kỳ đại dịch Covid đầy khó khăn.

 

Vietlott trao tặng 04 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại Đồng Tháp

 

Tiếp thúc đẩy hành trình “Mái đỏ yêu thương”, ngày 14/09/2022, tại ấp Mỹ Trung 2, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, Vietlott Chi nhánh Cần Thơ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình Ông Võ Văn Ân là hộ nghèo trên địa bàn Mỹ Thạnh Trung.

 

 

Đại diện Vietlot trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình Ông Võ Văn Ân

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã tiến hành bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện Vietlott đã trao quà tặng mừng Tân gia và chúc gia đình ông Ân an cư lạc nghiệp, phấn đấu làm ăn cải thiện kinh tế gia đình. Với tổng chi phí xây dựng 80 triệu đồng, căn nhà hơn 50 mét vuông sẽ là nguồn động lực to lớn giúp gia đình ông Ân sống an vui, phát triển kinh tế và hướng tới tương lai tươi sáng, no đủ hơn.

 

Nhằm mang đến “Cơ hội để tốt hơn”, những hoạt động an sinh xã hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước sẽ tiếp tục được Vietlott, người chơi, đối tác,.. thực hiện trong thời gian tới. Cùng dõi theo và ủng hộ Vietlott trên chặng đường “Trao cơ hội, nối ước mơ” này bạn nhé!