.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT TRAO TẶNG 07 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HẢI PHÒNG

25/03/2024 14:15

Hải Phòng, ngày 20 tháng 3 năm 2024 - Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, Vietlott Chi nhánh Hải Phòng đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng 7 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quận Dương Kinh.

 

Hòa chung tinh thần tương thân tương ái, ngày 20/03/2024, tại Văn phòng Đảng Ủy Quận Dương Kinh, đại diện Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) Chi nhánh Hải Phòng đã phối hợp cùng UBND - HĐND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Dương Kinh trao tặng kinh phí xây dựng 07 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo trên địa bàn các phường Hòa Nghĩa, Hưng Đạo, Đa Phúc thuộc quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

 

Đại diện Vietlott Chi nhánh Hải Phòng tại Văn phòng Đảng Ủy Quận Dương Kinh

 

Tại buổi lễ, ông Đỗ Kim Hiệu (Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận Dương Kinh) đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ của Vietlott. Ông hy vọng rằng, các căn nhà mới sẽ là nơi che mưa, che nắng, góp phần giúp các gia đình không còn lo lắng khi mùa mưa bão đến. Đồng thời, đây cũng là nguồn động lực mới, sự động viên và một khởi đầu mới để các gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

 

Vietlott chi nhánh Hải Phòng trao tặng kinh phí xây nhà đại đoàn kết tại quận Dương Kinh

 

Lễ Khánh thành nhà đại đoàn kết tại quận Dương Kính

 

Vietlott trao tặng hộ gia đình bà Hoàng Thị Thi

 

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Vietlott, góp phần giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn có được mái ấm vững vàng, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.