.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Quỹ Tâm Tài Việt cùng Vietlott chung tay trao cơ hội cho sinh viên Việt Nam

01/08/2024 13:18

Quỹ Tâm Tài Việt tiếp tục hành trình sẻ chia, trao tặng 1.800.000.000 đồng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học trên cả nước.

Trong tháng 7/2024, Quỹ Tâm Tài Việt đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Ngày 15/7, Quỹ Tâm Tài Việt đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Tây Nguyên, trao tặng 600 triệu đồng học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm mục tiêu tạo điều kiện cho các em được tiếp tục theo đuổi con đường học vấn, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, giàu mạnh.

 

Quỹ Tâm Tài Việt trao học bổng tại trường Đại học Tây Nguyên

 

Tiếp nối thành công đó, vào ngày 30/7, Quỹ Tâm Tài Việt đã mở rộng hợp tác với Trường Đại học Tài chính - Marketing và Trường Đại học Lạc Hồng. Mỗi trường cũng nhận được số tiền học bổng tương tự, 600 triệu đồng. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Quỹ đối với việc hỗ trợ giáo dục và đào tạo nhân lực trẻ. 

 

Quỹ Tâm Tài Việt trao học bổng tại trường Đại học Lạc Hồng

 

Quỹ Tâm Tài Việt trao học bổng tại trường Đại học Tài chính - Marketing

 

Trong tháng 7/2024 với tổng số tiền học bổng được trao lên đến 1.8 tỷ đồng, chương trình của Quỹ Tâm Tài Việt đã mang đến niềm vui và hy vọng cho hàng trăm sinh viên trên cả nước. Học bổng này sẽ được trao cho các em sinh viên của các trường trong thời gian 3 năm (2024-2026). Tối đa mỗi sinh viên sẽ được nhận mức học bổng 20 triệu đồng/cá nhân/năm học (tối đa 10 triệu đồng/cá nhân/học kỳ). Số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các em trong việc trang trải học phí, mua sắm sách vở và các vật dụng cần thiết khác cho việc học tập.

Thông qua các hoạt động này, Quỹ Tâm Tài Việt mong muốn tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao; động viên tinh thần học tập, khơi dậy niềm đam mê học hỏi và khát vọng vươn lên của các em; góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

Chương trình học bổng của Quỹ Tâm Tài Việt là một minh chứng rõ nét cho tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của cộng đồng. Đây cũng là nguồn động viên lớn lao cho các bạn sinh viên, giúp các em tự tin hơn trên con đường chinh phục tri thức.

------

Vietlott là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, trực thuộc Bộ Tài chính