.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT LAN TỎA YÊU THƯƠNG - GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG TRONG NHỮNG NGÀY XUÂN GIÁP THÌN 2024

20/02/2024 15:08

Tết Giáp Thìn 2024 là một mùa xuân đặc biệt ấm áp khi Vietlott tiếp tục lan tỏa yêu thương, gắn kết cộng đồng thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.Với tinh thần "Tương thân tương ái", Vietlott đã triển khai hàng loạt chương trình thiết thực, mang đến niềm vui, sự hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo nên một cái Tết sung túc, an khang cho mọi người.

Vietlott Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

❤️Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietlott Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện chuỗi hoạt động An sinh xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn trên địa bàn thành phố, với số tiền thực hiện là 180 triệu đồng.

 

Vietlott chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuỗi hoạt động an sinh xã hội

❤️Theo đó, trong các ngày 23/1, 24/1, 26/1, 27/1 và 31/1/2024, Vietlott Chi nhánh TP.HCM đã phối hợp cùng các quận: Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận và quận 3 thực hiện trao quà An sinh xã hội cho hơn 320 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vietlott thực hiện trao quà cho hơn 320 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

✨ Tại buổi trao quà, đại diện Vietlott Chi nhánh TP.HCM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình và mong rằng những phần quà sẽ giúp các gia đình có thêm điều kiện đón một mùa xuân an lành và hạnh phúc.

 

Vietlott Chi nhánh Khánh Hòa

❤️ Hơn 1.000 người bán dạo ở 12 tỉnh thành đã nhận được những phần quà Tết với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng từ Vietlott. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của họ khi nhận được những món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Vietlott đối với những người lao động nghèo.

Vietlott trao quà tết đến những người lao động, những mảnh đời khó khăn

 

❤️Bên cạnh đó, Vietlott Chi nhánh Khánh Hòa còn trao tặng quà cho các đại lý, điểm bán hàng, nhân viên bán hàng gắn bó với Vietlott hơn 5 năm, và các đối tượng chính sách xã hội. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm và sự tri ân của Vietlott đối với những người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Vietlott trao tặng quà cho các đại lý, điểm bán hàng, nhân viên bán hàng gắn bó lâu năm

 

Vietlott Chi nhánh Nghệ An

❤️ Vietlott Chi nhánh Nghệ An đã trao 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng tới các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Hội, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Những phần quà Tết là nguồn động viên to lớn, giúp các gia đình có thêm niềm vui và hy vọng trong năm mới.

Vietlott trao quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Hội, Hà Tĩnh.

 

❤️Bên cạnh đó, vào ngày 03/02/2024 Vietlott Chi nhánh Nghệ An đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công với cách mạng và 01 điểm bán hàng chính sách xã hội tại xã Liêm Thuận, H. Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Chương trình trao tặng 20 phần quà Tết tại xã Liêm Thuận cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang, thịnh vượng.

Vietlott trao 20 phần quà tết tại xã Liêm Thuận, Hà Nam

Vietlott tham gia thực hiện chương trình “Hành trình Tết Công đoàn – Xuân 2024”

🧧Chương trình “Hành trình Tết Công đoàn – Xuân 2024” đã trao tặng tổng 2650 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) tại Tp. Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Đồng Nai, Thanh Hóa, Nam Định,... Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và sự quan tâm của Vietlott và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đối với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

❤️Nhận được món quà, những người lao động không khỏi xúc động. Cảm ơn Vietlott và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã quan tâm đến những người lao động xa quê. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của họ chính là minh chứng cho sự thành công của chương trình.

 

Mùa Tết Giáp Thìn 2024 đã khép lại, nhưng những hoạt động an sinh xã hội của Vietlott vẫn còn lan tỏa dư âm ấm áp trong lòng cộng đồng.

 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vietlott đã và đang khẳng định tinh thần trách nhiệm, luôn hướng đến cộng đồng của mình.

 

Hãy cùng chờ đón những chương trình tiếp theo của Vietlott trong năm tới!