.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT TÀI TRỢ 300 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH CẦU KÊNH 3 LỰC TẠI TP. CẦN THƠ

12/05/2023 10:13

Sau hơn 4 tháng thi công, ngày 10/05/2023, Vietlott chi nhánh Cần Thơ đã phối hợp cùng UBND huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ tổ chức Lễ khánh thành công trình cầu kênh 3 Lực. 

 

 

Xã Đông Thuận và Thới Tân cùng thuộc huyện Thới Lai, tỉnh Cần Thơ. Tuy nhiên, cung đường đi lại giữa hai xã bị chia cắt bởi kênh 3 Lực, gây ra khó khăn cho nhu cầu di chuyển của bà con, nhất là đối với các em học sinh trên đường tới lớp. Xây dựng cầu kênh 3 Lực sẽ rút ngắn được quãng đường hơn 5km cho các em học sinh tới trường, cũng như hỗ trợ bà con nhân dân đi lại, mua bán và vận chuyển hàng hóa. Nhận thấy nhu cầu cấp thiết đó, ngày 19/12/2022, công trình đã được khởi công xây dựng với nguồn tài trợ trị giá 300 triệu đồng từ Vietlott.

 

Cầu kênh 3 Lực nối liền hai xã Đông Thuận và Thới Tân

 

Ngày 10/05/2023, sau hơn bốn tháng thi công xây dựng, công trình cầu kênh 3 Lực chính thức được khánh thành và bàn giao sử dụng vào cùng ngày. Buổi Lễ khánh thành đánh dấu sự tham dự đầy đủ cả các cấp lãnh đạo TP. Cần Thơ, huyện Thới Lai, xã Đông Thuận và xã Thới Tân. Tại buổi lễ, bà con nhân dân hai xã cũng không khỏi vui mừng và xúc động trước công trình mới với sự tài trợ của Vietlott cùng các cấp chính quyền địa phương.

Lễ khánh thành cầu kênh 3 Lực

 

Nối liền xã Đông Thuận và xã Thới Tân, cầu kênh 3 Lực tạo điều kiện giúp bà con nhân nhân di chuyển thuận tiện, rút ngắn thời gian khi đến trung tâm Hành chính huyện, góp phần cải thiện đời sống kinh tế gia đình của bà con. Đặc biệt, đối với các em học sinh, cây cầu sẽ giúp cung đường đi học của các em bằng phẳng hơn, bớt vất vả, tạo sự yên tâm cho cha mẹ khi con em đến trường. 

 

Cầu kênh 3 Lực tạo thuận lợi cho bà con giao thương và di chuyển

 

Đối với TP. Cần Thơ nói chung và các khu vực, địa phương khác nói riêng, Vietlott đã có những hoạt động an sinh xã hội thiết thực nhằm hỗ trợ người dân địa phương nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần. Chắc chắn rằng, những đóng góp tích cực của Vietlott với cộng đồng sẽ đem lại nhiều giá trị bền vững, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.