.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Tờ vé số ở New York trúng giải độc đắc Mega Millions trị giá 431 triệu USD

24/11/2021 11:06

Vậy là sau 29 kỳ quay số mà không có người trúng giải độc đắc, Jackpot xổ số Mega Millions đã thuộc về một người chơi may mắn với giải thưởng trị giá 431 triệu đô la vào ngày 21/9/2021, sau khi người này mua được tấm vé trúng thưởng tại New York trùng khớp với cả năm con số của Mega Ball.

Tấm vé trúng độc đắc “khủng” đã tìm được chủ nhân của mình ở Manhattan, New York

 

Hiện tại, người thắng cuộc này sẽ được lựa chọn giữa việc nhận 431 triệu đô la với 30 lần thanh toán trong 29 năm, hoặc giá trị tiền mặt ước tính một lần là 314,4 triệu đô la.

 

Đây là giải độc đắc Mega Millions với mức thưởng có giá trị tiền mặt khổng lồ lớn thứ 22 từng được trao tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, giải thưởng này cũng đứng thứ 12 trong danh sách những giải độc đắc lớn nhất trong lịch sử Mega Millions và là giải đặc biệt thứ hai giành được ở New York trong năm nay, kể từ khi mức thưởng trị giá 96 triệu đô la được một cặp vợ chồng đến từ Quận Oneida thắng được vào ngày 16/2.

 

Không chỉ vậy, ngay cả khi người chơi không trúng Jackpot, trò chơi Mega Millions vẫn giúp người chơi có cơ hội giành được các giải thưởng ở mức thấp hơn với 8 cấp độ thưởng khác nhau. Một người chơi đến từ Connecticut đã giành được giải thưởng thứ hai trị giá 1 triệu đô la khi khớp năm số đầu tiên, trừ Mega Ball. Tổng cộng, đã hơn 1,06 triệu vé đã giành được giải thưởng trên chín bậc giải thưởng của trò chơi trong kỳ quay số hôm thứ Ba.

 

Giá trị Jackpot 1 Power 6/55 hiện đã vượt 140 tỷ đồng và Jackpot Mega 6/45 cũng đạt giá trị gần 54 tỷ, hãy mua vé để trở thành tỷ phú tiếp theo của Vietlott.

 

Nguồn tham khảo: https://www.lotterypost.com/news/338270