.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT THÀNH CÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ, TỔNG KẾT KINH DOANH NĂM 2022 TẠI NHIỀU ĐỊA PHƯƠNG

30/12/2022 16:07

Trong tháng 11-12/2022, các chi nhánh Vietlott đã tổ chức Hội nghị Đại lý nhằm tổng kết hoạt động nhìn lại những thành quả đạt được trong một năm kinh doanh vừa qua.

Các Điểm bán hàng xuất sắc được vinh danh trong hội nghị tại TP.HCM



Ông Nguyễn Duy Hiền – Giám đốc Vietlott Chi nhánh Khánh Hòa và Ông Phạm Văn Quang -  Berjaya Gia Thịnh Chi nhánh Đà Nẵng trao quà và giấy khen cho các ĐBH tiêu biểu năm 2022

Các Điểm bán hàng xuất sắc của chi nhánh Hải Phòng được tuyên dương tại hội nghị

Đây là hoạt động được các chi nhánh tổ chức thường niên để tổng kết hoạt động kinh doanh hàng năm, cũng như một ngày hội để Vietlott cùng các điểm bán hàng gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong một năm kinh doanh vừa qua.

Tại hội nghị, lãnh đạo các chi nhánh đều đã có bài phát biểu tổng kết về hoạt động kinh doanh năm 2022 với những con số đáng khích lệ về doanh thu cũng như tình hình phát triển thiết bị đầu cuối tại thị trường địa phương. Đây là tín hiệu đáng mừng báo hiệu cho một năm kinh doanh mới đầy khả quan phía trước.

 

Ông Nguyễn Chí Công – Phó Giám đốc Vietlott Chi nhánh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Văn Dương, giám đốc Vietlott chi nhánh TP. HCM phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh chia sẻ của các lãnh đạo tham dự sự kiện, sự tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra quan điểm và đề xuất quan điểm kinh doanh của một số Điểm bán hàng (ĐBH) đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi, hợp tác và phát triển theo đúng thông điệp “Cơ hội để tốt hơn” mà Vietlott định hướng ngay từ khi mới ra mắt. Song song với đó, những ĐBH tham gia cũng nhận được những phần quà tri ân, gia tăng tính gắn kết giữa các Điểm bán hàng và Vietlott. Đặc biệt, tại hội nghị chi nhánh TP.HCM còn có chương trình quay số may mắn tri ân các ĐBH, đem lại nhiều phần quà giá trị cho các ĐBH tham dự hội nghị.

Các chủ điểm bán hàng cũng tham gia chia sẻ sôi nổi

Các điểm bán hàng nhận phần quà tri ân từ Vietlott

Năm 2022 là một hành trình gặt hái nhiều thành công và trao đi nhiều thông điệp tốt đẹp của Vietlott. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi giải trí có thưởng của Việt Nam, Vietlott sẽ không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng, lan tỏa niềm tin và mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp hơn cho người dân và cộng đồng.