.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT TIẾP TỤC TRAO YÊU THƯƠNG TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG ASXH THÁNG 04

10/05/2023 08:00

Trong những ngày tháng 04 lịch sử, Vietlott tự hào tiếp bước hành trình ý nghĩa vì cộng đồng, hướng đến kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước.

Ngay những ngày đầu tháng 4, Vietlott đã đặt chân đến nhiều địa phương như Cà Mau, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Cụ thể, ngày 04/04/2023, đại diện Vietlott ghé thăm thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ để bàn giao căn nhà Đại Đoàn Kết cho hộ gia đình Bà Nguyễn Thị Út Em. Căn nhà được xây dựng với số tiền tài trợ từ Vietlott là 50 triệu đồng.

Đại diện Vietlott cùng bà Nguyễn Thị Út Em trong lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết 

Tiếp đó, ngày 05/04/2023, Vietlott tiếp tục bàn giao căn nhà Đại Đoàn Kết cho Ông Nguyễn Văn Phong, tại xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, với số tiền tài trợ xây dựng cũng là 50 triệu đồng.

 

Vietlott trong lễ bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Phong

Ngay sau đó, ngày 06/04/2023, Vietlott Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã phối hợp cùng ban vận động quỹ "Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang" để trao nhà cho Ông Trân Quang Trường, cư ngụ tại ấp Hiệp Trị, xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, và ông Đặng Văn Tùng cư ngụ tại xã Mỹ Trung, Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Kinh phí xây dựng được Vietlott tài trợ cho 02 căn nhà Đại đoàn kết là 100 triệu đồng.

 

Gia đình ông Đặng Văn Tùng không khỏi xúc động trước căn nhà mới khang trang

 

Lễ bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Trân Văn Trường

 

Tiến đến ngày 21/04/2023, Vietlott chi nhánh Hải Phòng đã trao tặng số tiền 50.000.000đ hỗ trợ xây dựng căn nhà Đại đoàn kết cho cụ Bùi Hồng Minh - cựu chiến binh hiện đã 94 tuổi, trú tại Xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

 

Vietlott trong lễ khởi công căn nhà Đại Đoàn Kết cho cụ Bùi Hồng Minh

Kết thúc hành trình trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội tháng 4, Vietlott chi nhánh Hải Phòng đại diện cho chủ nhân giải Jackpot Power 6/55 kỳ QSMT 00856/23 đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng để xây dựng căn nhà Đại đoàn kết cho cụ Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1954, ngụ tại xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng. Cụ Bình là thương binh hạng 4/4, trực tiếp tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam ngày 30/04/1975 và trở về quê hương sau khi bị thương nặng trong một trận đánh. Cùng với sự giúp đỡ của Vietlott, giờ đây, cụ đã có một mái ấm để yên tâm an hưởng tuổi già.

 

Cụ Nguyễn Thanh Bình rất vui mừng và xúc động với sự giúp đỡ của Đảng, nhà nước và Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott)

 

Trách nhiệm xã hội vẫn luôn là một trong những giá trị cốt lõi mà Vietlott hướng tới trên hành trình phát triển bền vững. Khép lại tháng 4 lịch sử với chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, Vietlott chắc chắn sẽ tiếp tục hành trình sẻ chia yêu thương, trao đi những “cơ hội để tốt hơn” và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.