.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2024

03/10/2024 09:06

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) là Công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn, trực thuộc Bộ Tài chính. Vietlott là đơn vị duy nhất được cấp phép kinh doanh các loại hình sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán và các loại hình trò chơi giải trí có thưởng khác theo quy định của pháp luật trên phạm vi toàn quốc.

Vietlott có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Trụ sở chính và các Chi nhánh như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng tại Trụ sở chính và Chi nhánh:

  1. Hồ sơ ứng tuyển gồm

2.1. Đơn xin ứng tuyển kê khai không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển (theo mẫu của Công ty).

2.2. Sơ yếu lý lịch kê khai không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển (theo mẫu của Công ty).

2.3. Bản sao công chứng các văn bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các chứng chỉ đào tạo về ngoại ngữ, tin học và chuyên môn.

2.4. Bản sao giấy khai sinh.

2.5. Giấy chứng nhận sức khỏe được bệnh viện xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển.

2.6. Bản sao công chứng các giấy tờ chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên và hồ sơ khác (nếu có).

* Ghi chú: Hồ sơ ứng tuyển đựng trong 01 túi hồ sơ riêng, bên ngoài ghi rõ họ tên, số điện thoại liên hệ và các giấy tờ kèm theo.

Mẫu hồ sơ ứng tuyển Công ty: https://drive.google.com/drive/folders/162qjFrsHQzGPfZRhIUljQr-47y6moBwT?usp=share_link

  1. Địa điểm nộp hồ sơ

- Nộp tại Trụ sở chính Công ty: Tầng 15, Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

(Liên hệ: Ms. Mai Tuyết Nga: SĐT 0762.393.388; mail: [email protected])

- Nộp tại Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Số 4 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

(Liên hệ: Ms. Trần Thị Thu Hương: SĐT 0918.081.589; mail: [email protected])

- Nộp tại Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh: Số 93-95, Hàm Nghi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

(Liên hệ: Mr. Ngô Ngọc Ân: SĐT 028.38.212.636; mail: [email protected])

- Nộp tại Chi nhánh Nghệ An: Số 93-95, Hàm Nghi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

(Liên hệ: Mr. Nguyễn Phùng Tứ: SĐT 0969.760.989; mail: [email protected])

  1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h - 17h hàng ngày (không kể thứ 7, Chủ nhật).
  1. Hạn cuối nộp hồ sơ: 17h00 ngày 15/10/2024

(Hạn cuối nộp hồ sơ có thể điều chỉnh cho đến khi tuyển dụng được nhân sự).     

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

CÁC VỊ TRÍ TẠI TRỤ SỞ CHÍNH

1. Chuyên viên Quản lý và phát triển kinh doanh

- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch phát triển Thiết bị đầu cuối, phân bổ Thiết bị đầu cuối và triển khai thực hiện

- Triển khai công tác lựa chọn Đại lý: thẩm định, lựa chọn đại lý, ký kết Hợp đồng đại lý

- Thực hiện công tác bổ sung, thay thế, chấm dứt, thay đổi loại hình điểm bán hàng, bổ sung thiết bị đầu cuối trên toàn hệ thống

- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các Chi nhánh trong công tác quản lý đại lý, điểm bán hàng theo quy định

- Đầu mối quản lý trang thiết bị, vật tư, vật phẩm cho hệ thống điểm bán hàng trên toàn hệ thống

- Tổ chức Hội nghị khách hàng trên toàn quốc

- Kiểm tra đánh giá Đại lý thực hiện tuân thủ Hợp đồng Đại lý

- Triển khai phát triển kênh phân phối qua điện thoại, internet

- Cập nhật thông tin biển Led về kết quả quay số mở thưởng trên website của Công ty

- Xây dựng các chính sách thúc đẩy kinh doanh từng thời kỳ

2. Chuyên viên Điều phối BCC

- Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ và đột xuất của Ban Điều phối

- Thực hiện công tác thư ký, giúp việc cho Ban Điều phối; Đầu mối tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, chuẩn bị tài liệu, thực hiện phiên dịch và xây dựng biên bản làm việc, thông báo kết luận cuộc họp Ban Điều phối 

- Đầu mối gửi công văn tới đối tác và tiếp nhận công văn qua hòm mail BCC

- Đầu mối kiểm soát tiến độ thực hiện nhiệm vụ Dự án BCC theo kế hoạch; tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền điều phối công việc giữa các đơn vị trong Công ty

- Đầu mối tổng hợp các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị trong Công ty về triển khai nhiệm vụ được phân công trong BCC                             

- Báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị theo BCC. Đề xuất, tham mưu các giải pháp triển khai BCC hiệu quả                                       

- Triển khai công tác hợp tác quốc tế của Công ty. Tiếp nhận và xử lý các đề xuất, lời mời, trao đổi nội dung công việc với đối tác nước ngoài                       

- Thực hiện công tác biên, phiên dịch

- Hỗ trợ các thủ tục cho CBNV Công ty đi hội thảo, hội nghị Quốc tế không thuộc kế hoạch đào tạo nội bộ và/hoặc đào tạo chuyển giao công nghệ theo BCC.   

CÁC VỊ TRÍ TẠI CHI NHÁNH

1. Phó Giám đốc Chi nhánh

- Chịu trách nhiệm về hoạt động của lĩnh vực được phân công                                 

- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh phân công nhiệm vụ, điều phối nhân sự trong lĩnh vực được phân công                                                                

- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh giám sát và đánh giá kết quả công việc của CBNV trong lĩnh vực được phân công                                                          

- Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong đơn vị hoặc Công ty khi có yêu cầu                

- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh thực hiện công tác quan hệ lao động với CBNV trong lĩnh vực được phân công 

- Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động đối với nhiệm vụ do Giám đốc Chi nhánh phân công và được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt                                     

- Quản lý, điều hành, kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc và chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ do Giám đốc Chi nhánh phân công                                        

- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống VBQLNB thuộc lĩnh vực được phân công

2. Trưởng phòng Quản lý thị trường Chi nhánh

- Tham mưu cho Thủ trưởng đơn vị trong công tác lập kế hoạch hoạt động của Chi nhánh theo định kỳ                                                         

- Tham gia giám sát, đánh giá kết quả công việc của CBNV được phân công quản lý

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh và triển khai hoạt động kinh doanh tại địa bàn quản lý của Chi nhánh                                                                

- Tham gia triển khai công tác Lựa chọn đại lý; Quản lý và thực hiện Hợp đồng đại lý; Quản lý trang thiết bị tại các điểm bán hàng; Triển khai công tác marketing, truyền thông tại địa bàn quản lý của Chi nhánh; Triển khai công tác trả thưởng theo phân cấp              

- Giám sát các nhiệm vụ của Berjaya theo Hợp đồng hợp tác kinh doanh tại địa bàn quản lý của Chi nhánh                                                           

- Quản lý Văn phòng điều hành tại các địa bàn quản lý kinh doanh theo phân công                                                             

- Giao và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh của Chuyên viên Kinh doanh   

3. Chuyên viên kinh doanh

- Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh định kỳ ngày/tháng/quý của đại lý tại thị trường được phân công

- Kiểm tra, đánh giá điểm bán hàng theo kế hoạch được giao

- Giám sát đại lý thực hiện Hợp đồng đại lý hàng tháng

- Hỗ trợ điểm bán hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm, biện pháp thúc đẩy doanh thu và giải đáp Các thắc mắc của điểm bán hàng

- Thực hiện Quy trình bổ sung, thay thế chấm dứt điểm bán hàng, thay đổi loại hình bán hàng, xác định chi phí bồi thường đối với điểm bán hàng thay thế chấm dứt, thay đổi loại hình. Đôn đốc Đại lý nộp phí đúng hạn

- Tổ chức Họp đại lý hàng tháng

- Quản lý việc cấp, sửa đổi bổ sung, thu hồi, cấp lại GCN điểm bán hàng tại địa bàn kinh doanh

- Kiểm kê, đối chiếu, niêm phong, nhận bàn giao bảng kê vé đã trả thưởng, vé hủy của đại lý và các giấy tờ liên quan bàn giao cho Chuyên viên trả thưởng tại Chi nhánh

- Thực hiện công tác marketing trên địa bàn được phân công: giám sát đối tác Berjaya; giám sát/thực hiện các chương trình marketing của Công ty; báo cáo, theo dõi các chương trình marketing của đại lý

- Giám sát quy trình kiểm tra, lắp đặt và bàn giao trang thiết bị tại điểm bán hàng trước khi đi vào hoạt động; Kiểm tra thiết bị điểm bán hàng đủ điều kiện kinh doanh; Hỗ trợ điểm bán hàng về các lỗi kỹ thuật thường gặp và đề xuất biện pháp khắc phục

- Quản lý trang thiết bị tại các điểm bán hàng thuộc địa bàn quản lý của Chi nhánh

- Giám sát nhà cung cấp lắp đặt trang thiết bị của Vietlott, của Berjaya tại điểm bán hàng. Giám sát việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thu hồi, thay thế, điều chuyển thiết bị bán hàng; Quản lý, giám sát việc cung cấp vật tư, trang thiết bị bán hàng, vật phẩm quảng cáo của Berjaya và đơn vị cung cấp của Vietlott cho Đại lý tại địa bàn phụ trách

- Đôn đốc đại lý bồi thường thiệt hại (nếu có)

4. Chuyên viên Quản trị

-  Triển khai công tác mua sắm trang thiết bị và tài sản theo kế hoạch đã được phê duyệt. Giám sát công tác lắp đặt và nghiệm thu sản phẩm                                      

- Giám sát công tác bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ và đột xuất đối với các trang thiết bị, tài sản                                                        

- Theo dõi, quản lý sử dụng, Kiểm kê Tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ tại Chi nhánh và điểm bán hàng. quản lý Kho Tài sản, công cụ dụng cụ của Chi nhánh               

- Quản lý và cấp phát các vật phẩm truyền thông                                                   

- Đảm Bảo hệ thống cơ sở vật chất và Các trang thiết bị sử dụng chung khác tại Chi nhánh hoạt động ổn định và đáp ứng kịp thời yêu cầu của công việc                     

- Tổ chức công tác bảo vệ, phòng cháy, y tế và vệ sinh chung tại Chi nhánh nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn cho Chi nhánh                                                     

- Thực hiện công tác đối ngoại, thiết lập, duy trì quan hệ của Chi nhánh với đối tác