.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Khách hàng Vietlott ủng hộ 100 triệu đồng viện phí cho bệnh nhi ung thư

31/10/2018 13:44

Ngày 30/10/2018, Đoàn thanh niên Vietlott thay mặt khách hàng trúng thưởng nộp 100 triệu viện phí cho các em nhỏ đang điều trị ung thư tại Bệnh viện K trung ương.

Trước đó, trong lễ trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ số 347, chị T – khách hàng may mắn đến từ Quảng Ninh đã quyết định trao tặng 100 triệu đồng cho các bệnh nhi ung thư. Ngày 30/10/2018, Đoàn thanh niên Vietlott phối hợp với Khoa Nhi và phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bệnh viện Ung Bướu Trung Ương (viện K – cơ sở 3, Số 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) đã thăm hỏi, động viên và nộp viện phí, chi phí điều trị cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.


Đại diện Đoàn Thanh niên Vietlott trao giấy nộp viện phí cho gia đình các em nhỏ



Đại diện Đoàn TN Vietlott thăm hỏi động viên gia đình các em nhỏ


Khoa Nhi bệnh viện K hàng năm tiếp nhận và điều trị cho hàng trăm em nhỏ mắc bệnh ung thư. Mặc dù hầu hết các bé ở đây đều được bảo hiểm chi trả viện phí 100% nhưng chi phí thuốc men ngoài bảo hiểm vẫn lên tới vài triệu đến hơn chục triệu cho 1 tuần điều trị, thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị vô cùng tốn kém, vượt xa khả năng chi trả của nhiều gia đình.

Với mong muốn mang lại nhiều cơ hội được sống, được học tập và vui chơi, được vun đắp những ước mơ bé nhỏ của trẻ thơ trên khắp mọi miền đất nước, Vietlott và khách hàng trúng thưởng đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện hướng tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, đối tác sẽ là cơ hội để Vietlott thực hiện được nhiều hơn những chương trình thiết thực và ý nghĩa hướng tới các bệnh nhi ung thư tại Viện K.