.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Thay mặt người trúng thưởng, Điểm bán hàng Vietlott tặng xe lăn cho người khuyết tật tại Đồng Nai

16/05/2018 14:08

Ngày 07/5/2018, trong buổi lễ trao Giấy chứng nhận điểm bán hàng may mắn trúng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 111 tại huyện Tân Phú, Đồng Nai, đại diện Điểm bán hàng Vietlott đã thay mặt người trúng thưởng tặng xe lăn và trao các phần quà từ thiện cho người nghèo.

Để tôn vinh và chúc mừng Điểm bán hàng phát hành vé trúng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 của kỳ QSMT số 111, Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu (thuộc Vietlott) đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận điểm bán hàng may mắn cho Điểm bán hàng Số 2285, Đường Quốc Lộ 20, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Đại diện Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận cho Chủ điểm bán hàng may mắn Số 2285, Đường Quốc Lộ 20, xã Phú Lâm, Huyện Tân Phú của giải Jackpot sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 111.

Trong buổi lễ này, khách hàng trúng thưởng ủy quyền cho Điểm bán hàng (thuộc đại lý Domingo) trao tặng 30 chiếc xe lăn, trị giá 30 triệu đồng cho người khuyết tật huyện Tân Phú. Domingo cũng trao các phần quà trong buổi lễ, bao gồm:

- Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường mầm non Phú Lâm và THPT Thanh Bình, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai với giá trị 20 triệu đồng/trường.

- 50 phần quà cho người nghèo xã Phú Lâm, mỗi phần quà là 20 kg gạo.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại huyện Tân Phú

Trao học bổng và các phần quà cho người dân nghèo tại huyện Tân Phú

Trong cùng ngày, Vietlott cũng tổ chức trao lễ trao Giấy chứng nhận điểm bán hàng may mắn cho Điểm bán hàng số 1411 G04 Bùi Văn Hòa, khu phố 7, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai của giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT số 277.

Đại diện CN Bà Rịa Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận cho Chủ điểm bán hàng may mắn.

Từ lúc triển khai kinh doanh đến nay, Vietlott luôn tổ chức các lễ trao giấy chứng nhận cho các Điểm bán hàng may mắn phát hành vé trúng thưởng Jackpot. Buổi lễ được tổ chức với ý nghĩa chúc mừng và vinh danh các điểm bán hàng may mắn, qua đó thể hiện sự tri ân và quan tâm của Vietlott đối với các điểm bán hàng trong hệ thống.