.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Khách hàng Vietlott chia sẻ may mắn với các học sinh nghèo vùng cao

31/05/2018 08:03

Ngày 29/5, đại diện Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng trao tặng 300.000.000 đồng cho Quỹ Trò nghèo vùng cao (tiền thân là Chương trình Cơm có thịt) để hỗ trợ các em học sinh nghèo có điều kiện học tập tốt hơn.

Trước đó, ngày 22/5/2018, Chi nhánh Hải Phòng (thuộc Vietlott) đã tiến hành trao giải thưởng giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 119 cho Ông Q đến từ Hà Nội. Trong buổi lễ trao giải, Ông Q. đã trao tặng 300.000.000 đồng cho Quỹ Trò nghèo vùng cao. Đây là một quỹ từ thiện hoạt động với mục đích hỗ trợ học sinh nghèo vùng cao có bữa ăn tại lớp nhiều dinh dưỡng hơn, có quần áo ấm, ủng, đồ dùng học tập, sách truyện, thuốc chữa bệnh, ký túc xá, phòng học... và những trợ giúp cần thiết khác.

Thực hiện sự ủy quyền của người trúng thưởng, đại diện Vietlott đã đến văn phòng Quỹ tại 465b Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội để trao tận tay số tiền tài trợ trên.

 

Ông Trần Đăng Tuấn– Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ nhận sô tiền tài trợ từ đại diện Vietlott

“Cơ hội để tốt hơn” là điều mà Vietlott luôn mong muốn mang đến cho khách hàng và toàn xã hội. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới./.