.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott đồng hành các tổ chức triển khai chương trình “ATM gạo miễn phí” cho người dân khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa dịch

28/08/2021 23:04

Dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, thành phố Hồ Chí Minh phải thực hiện giãn cách, phong tỏa, “ai ở đâu ở yên đấy”. Vietlott đã cùng hưởng ứng lời kêu gọi của các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân chung tay, hỗ trợ về vật chất, tinh thần thực hiện chương trình "ATM gạo miễn phí" và "Gian hàng 0 đồng", góp phần giúp những người yếu thế, người nghèo, người cơ nhỡ vượt qua “cơn bão” dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Trước thông tin về việc siết chặt các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 kể từ ngày 23/08/2021, để thể hiện tinh thần cùng đồng lòng hỗ trợ thành phố chống dịch, chi nhánh Hồ Chí Minh đã thay mặt người trúng thưởng kịp thời phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 5 tấn gạo cho chương trình “ATM gạo miễn phí” ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, thiếu lương thực tại địa bàn.

 Cây ATM gạo miễn phí giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu lương thực. Mỗi người được lấy một lần một tuần sau khi đã nhận phiếu hẹn nhận gạo.
 

Để có thể đẩy lùi dịch bệnh, hạn chế lây nhiễm Covid-19 khi tham gia nhận gạo, mỗi người dân phải tuân thủ đầy đủ 5K. Người dân khi đến nhận hỗ trợ đều được hướng dẫn xếp hàng, giữ khoảng cách, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trước khi vào nhận gạo. Khi nhận gạo mỗi người dân đều phải mang phiếu hẹn nhận gạo, đứng cách nhau 2 mét và với tinh thần giúp đỡ người xung quanh, nếu ai có nhiều phiếu thì hãy đưa cho người cần.

 

Đồng thời trong ngày 25/08/2021, Đoàn thanh niên Vietlott huy động quyên góp thêm được 10 tấn gạo cho chương trình "ATM gạo miễn phí" và Chuyển Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương số tiền 40.000.000 đồng để phối hợp triển khai chương trình “Chợ nhân đạo/Chợ online 0 đồng” cho đối tượng là công nhân, người lao động ở trọ trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp và Tân An của TP Thủ Dầu Một bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên phải nghỉ làm ở nhà, không có thu nhập, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày gặp nhiều khó khăn.

 
 10 Tấn gạo được đại diện Đoàn Thanh niên Vietlott trao tặng cho người dân TP. HCM
 
Ủng hộ Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương

Đây là một trong những các hoạt động hỗ trơ cộng đồng đã và đang được Vietlott triển khai tại các đại phương đang là tâm dịch bệnh. Mọi sự hỗ trợ và đóng góp của các tập thể, cá nhân tại thời điểm này đều đáng quý. Hãy cùng Vietlott lan toả những giá trị truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam, cùng nhau chúng ta sẽ vượt qua đại dịch Covid-19.