.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott mang “cặp lá yêu thương” đến với trẻ em khó khăn tại Nghệ An.

30/05/2019 10:43

Tháng 5/2019, Vietlott tiếp tục mang “cặp lá yêu thương” đến với trẻ em khó khăn tại Nghệ An.

Với tinh thần tương thân tương ái, Vietlott đã đồng hành cuàng chương trình Cặp lá yêu thương giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, cuộc sống trên mọi miền đất nước. Tháng 5/2019, Vietlott tiếp tục mang “cặp lá yêu thương” đến với gia đình em Nguyễn Cảnh Đạt lớp 3 và Nguyễn Thị Thuận lớp 10 tại huyện Nam Đàn, Nghệ An. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố mất sớm, mẹ mắc bệnh thoái hóa cơ nhiều năm. Vượt lên hoàn cảnh 2 chị em đều là học sinh giỏi. Chị Trịnh Thị Thơm-đại diện Công ty xổ số điện toán đã trao tận tay số tiền tài trợ trị giá 25 triệu đồng cho gia đình em Cảnh. Trong đó gồm một sổ tiết kiệm 20 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mua đồ dùng cần thiết cho gia đình.

Vietlott cùng các đối tác, đại lý, điểm bán hàng và các khách hàng trúng thưởng… đã chung tay thực hiện nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội dành cho đối tượng trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Trong năm 2019 Vietlott và hệ thống đại lý/điểm bán hàng cũng như khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng công tác an sinh xã hội trên mọi miền tổ quốc. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới ./.