.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott cùng chương trình “Mắt sáng” của đem đến cơ hội cho người cao tuổi tại tỉnh Quảng Nam

30/03/2019 19:30

Tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Vietlott và Quỹ chăm sóc Người cao tuổi Việt Nam đã phối hợp ciungf Ban đại diện Người cao tuổi, Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2019” tại Quảng Nam

Sáng ngày 29/03/2019, tại trạm ý tế xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2019”. Tham dự chương trình có chủ tịch Hội người cao tuổi Quảng Nam, P. GĐ Bệnh viện mắt Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Tú, Huyện Thăng Bình Quảng Nam cùng với sự có mặt của các cụ già cần khám và tư vấn các bệnh về mắt trên địa bàn tỉnh.

“Mắt sáng” là chương trình giúp người cao tuổi với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được chăm sóc mắt toàn diện, góp phần ngăn chặn tình trạng mù lòa. Đây là hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho Người cao tuổi ở khắp mọi miền Tổ quốc. 

Thông qua chương trình, đoàn đã tư vấn và khám sàng lọc các bệnh về mắt cho 350 người cao tuổi tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng; tư vấn những kiến thức về phòng, chống, cách điều trị các bệnh về mắt.

Chương trình khám sàng lọc cho 320 cụ có hoàn cảnh khó khăn để chọn ra 10 cụ mổ mắt.

Với sứ mệnh mang lại cơ hội tốt hơn cho cộng đồng, Vietlott và các đối tác, hệ thống đại lý kinh doanh và các khách hàng trúng thưởng luôn cố gắng đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới./.