.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Tại sao chơi có trách nhiệm lại quan trọng

16/09/2019 09:28

Các trò chơi có thưởng có thể cực kỳ thú vị, nhưng nếu chơi quá mức, nó cũng cơn ác mộng cho cuộc sống của bạn. Cảm giác hồi hộp là yếu tố làm cho các trò chơi có thưởng trở nên hấp dẫn và gây nghiện. Do đó bạn phải biết tầm quan trọng của việc chơi có trách nhiệm, nhưng chơi có có trách nhiệm là gì?

Đó là chơi các trò chơi có thưởng để giải trí trong khi bạn nhận thức được rủi ro, thậm chí là bạn nhận thức được xác suất mất tiền của mình. Mục tiêu của Vietlott là giúp bạn đạt được trải nghiệm tốt nhất khi tham gia chơi các sản phẩm xổ số tự chọn. Để đạt được trải nghiệm này, chúng tôi đã viết một số hướng dẫn về chơi có trách nhiệm. Tìm hiểu thêm về chơi có trách nhiệm với các mẹo nhanh sau đây. Và hãy chắc chắn rằng bạn không mất kiểm soát đối với bản thân và các trò chơi có thưởng nhé.

Mẹo 1: Đừng cố đánh bại trò chơi

Đừng mong đợi để đánh bại các trò chơi có thưởng. Khi bạn cố gắng đánh bại một một trò chơi có thưởng, nó sẽ chỉ dẫn đến việc bạn mất tiền thêm. Một khi bạn đang ở thế thua, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên rời khỏi trò chơi. Hãy thử vận ​​may của bạn vào lúc khác hoặc ở một nơi khác.

 

Mẹo 2: Học cách dừng lại

Giữ đầu óc tỉnh táo, đặc biệt là khi bạn đang thua lỗ. Đừng mong đợi để giành chiến thắng gấp đôi nếu bạn tiếp tục chơi. Khi bạn không dừng lại, rất có thể sẽ dẫn đến thua lỗ nhiều hơn. Trúng giải độc đắc chỉ dành cho một số ít người may mắn mà thôi.

 

Mẹo 3: Chịu lỗ

Bạn phải chấp nhận thua lỗ. Mất tiền tất nhiên là không có gì vui. Nhưng đừng cảm thấy thất vọng về nó. Mất tiền là một phần của các trò chơi có thưởng. Sau khi bạn mất nhiều tiền, bạn thường sẽ cảm thấy bực tức và mất kiểm soát. Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục chơi trong khi bạn đang có những cảm xúc tiêu cực, là một việc không nên làm. Hãy chịu lỗ và dừng lại đúng lúc.

 

Mẹo 4: Tìm kiếm sự trợ giúp

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy rằng mình đang có dấu hiệu trở nên mất kiểm soát hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ.

- Liên hệ với chủ điểm bán hàng gần nơi người chơi sinh sống

- Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietlott: 1900.55.88.89

- Gửi tin nhắn đến website chính thức của Vietlott: https://www.vietlott.vn/ hoặc fanpage chính thức của Vietlott: https://www.facebook.com/vietlott.vn/

Bạn đã sẵn sàng để chơi có trách nhiệm? Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ cùng Vietlott nhé.