.21 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Khách hàng Vietlott ủng hộ từ thiện hai mái ấm tình thương ở Hồ Chí Minh.

24/06/2019 17:31

Ngày 21/06/2019, Vietlott – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh thay mặt khách hàng trúng thưởng từ thiện tại 02 cơ sở từ thiện: Cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiện Phước Nhân Ái và Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên.

Trước đó trong lễ trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT chủ nhân may mắn đã quyết định ủy quyền cho Vietlott để ủng hộ từ thiện cho các hoàn cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì vây, sáng ngày 21/06/2019, Giám đốc chi nhánh thành phồ Hồ Chí Minh cùng các thành viên của Chi nhánh đã liên hệ, tổ chức thăm viếng và trao tặng những phần quà từ thiện tại 02 cơ sở từ thiện: Cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiện Phước Nhân Ái và Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên.

Vietlott tổ chức thăm viếng và trao tặng từ thiện cho Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái.

Với hơn 18 năm hoạt động, mái ấm này hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 70 cháu bé khuyết tật và nhiễm chất độc da cam.

 

Vietlott tổ chức viếng thăm và trao tặng từ thiện cho Mái ấm Thiện Duyên.

Mái ấm Thiện Duyên đang là nhà của hơn 125 bé có hoàn cảnh khỏ khăn, trẻ bại não, trẻ mắc bệnh nhẹ, trẻ bình thường, người già… Những đứa trẻ đến với mái ấm mà chưa có tên sẽ theo họ Trần của má Mười (người đã xây dựng nên Mái ấm Thiện Duyên), lấy tên đệm là Thiện (đối với con trai) hoặc Duyên (con gái). 

Với sứ mệnh mang lại cơ hội tốt hơn cho cộng đồng, Vietlott và các đối tác, hệ thống đại lý kinh doanh và các khách hàng trúng thưởng luôn cố gắng đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới./.