.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Thay mặt khách hàng, Vietlott mang Tết về với trẻ em khó khăn tại Nam Định

20/01/2019 10:24

Đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương”, ngày 17/01/2019, Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng Jackpot trao tặng những phần học bổng, hỗ trợ sinh hoạt và những phong lì xì đầu năm cho các em nhỏ khó khăn tại Nam Định với tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng

Ngay từ những ngày đầu năm 2019, bên cạnh việc triển khai kinh doanh tại các thị trường mới, Vietlott cũng tích cực trao đi thật nhiều “cơ hội để tốt hơn” thông qua các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Ngày 17/01/2019, phối hợp cùng Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị, Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng Jackpot trao tặng 100 phần học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng cho học sinh khó khăn vùng núi khu vực xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Cùng ngày, tại Nam Định, thay mặt khách hàng trúng thưởng Jackpot, Vietlott đã trao tặng những phần học bổng, hỗ trợ sinh hoạt và những phong lì xì đầu năm cho các em nhỏ khó khăn tại Nam Định với tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.

Đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương, Vietlott đã trao đi hàng trăm suất học bổng cùng nhiều phần quà cho các em nhỏ khó khăn tại Lạng Sơn (ngày 10/6/2018), Vĩnh Long (ngày 08/8/2018), Thanh Hóa (14/10/2018), Lai Châu (01/12/2018), An Giang (29/12/2018)… Tiếp nối hành trình đầy ý nghĩa nhằm nâng cánh ước mơ đến trường của các em, ngày 17/01/2019, Vietlott cùng “Cặp lá yêu thương” đã ghé thăm nhà em Nguyễn Thị Ngát và Nguyễn Xuân Bắc tại Nam Định để trao tận tay những phần quà Tết cùng số tiền hỗ trợ sinh hoạt.

Đại diện Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) ghé thăm gia đình em Ngát

Bố mất sớm vì căn bệnh ung thư phổi, mẹ bỏ đi sau đó không lâu, hai chị em Nguyễn Thị Ngát (lớp 6) và Nguyễn Xuân Bắc (lớp 1) sống dưới sự đùm bọc, chăm sóc của ông bà nội. Dù đã 60 tuổi, sức khỏe kém và đôi mắt không còn tinh tường, nhưng hàng ngày ông bà nội của Ngát vẫn cặm cụi đi làm thuê, chắt chiu từng đồng để nuôi hai chị em Ngát ăn học. Tình thương vô bờ bến của ông bà cũng chỉ để đánh đổi lại ước mơ đến trường, đến gần hơn với con chữ của hai đứa cháu nội.

Đồng cảm với gia cảnh khó khăn của gia đình em Ngát, ngày 17/01 Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thướng trao tặng sổ tiết kiệm học bổng trị giá 50 triệu đồng cho gia đình em Ngát, hỗ trợ 20 triệu đồng chi phí sửa sang và mua sắm đồ Tết cho gia đình em Ngát. Với sự quan tâm và san sẻ từ Vietlott và các nhà hảo tâm, dường như không khí Tết đã tràn ngập gian nhà nhỏ của em Ngát

Đại diện của Vietlott trao tận tay những phần quà Tết cho gia đình em Ngát

Đặc biệt, ngày 19/01/2019, Vietlott cũng trao tặng những phong bao lì xì đầu năm với tổng giá trị 30 triệu đồng cho 43 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Với những phần quà, những suất học bổng, những phong bao lì xì, Vietlott mong muốn các em sẽ có thêm nhiều “cơ hội để tốt hơn” trong năm mới. Vietlott sẽ tiếp tục phối hợp cùng đối tác, hệ thống đại lý, điểm bán hàng cũng như khách hàng trúng thưởng thực hiện thêm nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội trong năm 2019, nhằm đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hướng đến mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.