.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott trao Jackpot hơn 17 tỷ đồng cho người chơi tại Vũng Tàu

22/08/2020 15:13

Ngày 21/8/2020, Vietlott tổ chức lễ trao giải cho người chơi trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 626 trị giá hơn 17 tỷ đồng cho ông N.V.C đến từ Vũng Tàu.

Trước đó, Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu (thuộc Vietlott) đã tiếp nhận chiếc vé xổ số tự chọn Mega 6/45 từ Ông N.V.C. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé đã trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45, kỳ QSMT thứ 00626 ngày 16/08/2020 với trị giá 17.198.203.500 đồng. Vé được phát hành tại Điểm bán hàng: Số 400 đường Lê Lợi, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vé trúng thưởng Jackpot của ông N.V.C

Ông N.V.C cho biết đã mua chiếc vé Vietlott này  trong một dịp đi du lịch tại Vũng Tàu. Ông C chia sẻ ông mua vé để thử vận may và lần này may mắn thật sự đã tìm đến với ông.

 

Ông N.V.C nhận giải Jackpot trị giá hơn 17 tỷ đồng

 Sau khi dò kết quả trên Website Vietlott.vn, ông đã chia sẻ thông tin cho người thân trong gia đình để cùng chia vui. Ông C. nhắn nhủ: “Tôi tin tưởng, sẽ tiếp tục chơi và ủng hộ Vietlott trong tương lai. Tôi cũng rất mong muốn nhiều người được trúng thưởng giống như mình”.

Quy trình QSMT của Vietlott hoàn toàn công khai minh bạch và được tường thuật trực tiếp trên: Kênh truyền hình VTC6, Fanpage chính thức của Vietlott tại www.facebook.com/vietlott.vn, Website chính thức của Vietlott tại http://www.vietlott.vn/. Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott góp phần thúc đẩy phát triển và đa dạng sản phẩm vui chơi có thưởng cho người dân và tạo nguồn thu, việc làm cho các địa phương./.