.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính

05/04/2018 17:29

Ngày 04/4/2018, tại Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017 – 2018 của Khoa Tài chính doanh nghiệp (Học viện Tài chính), ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công ty Xổ số điện toán Việt Nam trao tặng 5 phần học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập xuất sắc với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Tại lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018, lãnh đạo khoa Tài chính doanh nghiệp đã đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương và khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ học kỳ II của Khoa Tài chính doanh nghiệp. Trong đó, khoa Tài chính doanh nghiệp đã đề xuất 05 sinh viên có thành tích thi tuyển đầu vào ngành Phân tích tài chính doanh nghiệp xuất sắc, khó khăn để nhận học bổng của Vietlott. Vietlott trao học bổng có giá trị đến các bạn sinh viên để góp phần khuyến khích tinh thần học tập và hỗ trợ những hoàn cảnh vượt khó có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vietlott, nhấn mạnh: “Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott luôn cố gắng thực hiện các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng”.

Ông Nguyễn Thanh Đạm trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên khó khăn có thành tích học tập xuất sắc

 

Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp – ông Bùi Văn Vần tặng hoa cảm ơn đến Vietlott