.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Những phần quà nhu yếu phẩm tiếp tục đến với bà con tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa dịch

29/09/2021 17:04

Dù tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng thuyên giảm, hậu quả của đợt bùng phát vừa qua vẫn đang gây ảnh hưởng lớn cho đời sống của người dân trên nhiều địa bàn, đặc biệt là tại tâm dịch TP HCM. Trong bối cảnh đó, thời gian qua, Công ty Xổ số Điện toán Vietlott vẫn luôn không ngừng nỗ lực đồng hành, chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện đúng tinh thần “Cơ hội để tốt hơn”.

Nối tiếp các chương trình an sinh xã hội nhằm chung tay giúp cộng đồng vượt qua dịch bệnh, trong những ngày vừa qua, các cán bộ nhân viên Vietlott tại chi nhánh Hồ Chí Minh đã tiếp tục phối hợp với các đơn vị trên địa bàn gửi tặng bà con và các y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến Tân Bình, khu vực bị phong tỏa tại Quận 12, Bình Thạnh (HCM) và Thuận An (Bình Dương) những phần quà nhu yếu phẩm hết sức quý giá giữa mùa dịch.

Cụ thể, Vietlott đã trao tặng nhu yếu phẩm gồm 300 thùng mì gói, 10.000 quả trứng, 4.000 hộp sữa tươi và 100kg đường cho bếp ăn Bệnh viện dã chiến Tân Bình giúp phục vụ các y bác sĩ và bệnh nhân với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng. Đồng thời, doanh nghiệp còn hỗ trợ 150 phần nhu yếu phẩm, mỗi phần gồm đầy đủ: đường, nước mắm, gạo, dầu ăn, và măng, cho các hoàn cảnh khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa tại Quận 12, Bình Thạnh (HCM) và Thuận An (Bình Dương) với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Trước đó, trong những ngày thành phố thực hiện giãn cách, Vietlott chi nhánh TP HCM đã liên tục trao tổng cộng 1.200 suất quà tiền mặc và nhu yếu phẩm (gạo, dầu ăn, đường, sữa, …) cho người dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn suốt từ những ngày đầu đợt dịch. Đồng thời, trong những ngày tháng 8, Vietlott cũng trao hơn 230 phần quà nhu yếu phẩm đến tận tay các trường hợp khó khăn, người già cả neo đơn và các khu vực bị cách ly tại địa phương.

Đề cao tinh thần phát triển bền vững vì cộng đồng, Vietlott luôn chủ động và đặc biệt ưu tiên các hoạt động an sinh xã hội, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn diễn biết phức tạp. Hi vọng rằng với những đóng góp của Vietlott, cả cộng đồng và xã hội sẽ cùng nhau chung tay vượt qua những khó khăn để hướng về “bình thường mới” và một cuộc sống mới cho bà con.