.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott đồng hành cùng người cao tuổi trong chương trình “Mắt sáng" tại Bình Thuận.

10/06/2019 08:55

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng chương trình Mắt sáng, Vietlott phối hợp cùng Quỹ Chăm sóc người cao tuổi Việt Nam tổ chức khám sàng lọc và phát thuốc cho 300 Người cao tuôi tại Thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Thực hiện kế hoạch tổ chức “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2019, Quỹ chăm sóc Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Ban đại diện người cao tuổi tỉnh Bình Thuận, Sở Lao động TB&XH, UBND tỉnh Bình Thuận, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận và đai diện của Vietlott tổ chức chương trình khám tư vấn sức khỏe (chuyên khoa mắt), khám sàng lọc và phát thuốc cho Người cao tuổi trên địa bàn ỉnh Bình Thuận. Sáng ngày 8/6/2019, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã diễn ra chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi năm 2019” người cao tuổi đã được các bác sỹ thăm khám và phát thuốc tận tay.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Với sứ mệnh mang lại cơ hội tốt hơn cho cộng đồng, Vietlott và các đối tác, hệ thống đại lý kinh doanh và các khách hàng trúng thưởng luôn cố gắng đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới./.