.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT VÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NGHĨA TÌNH DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

19/01/2023 15:03

Với phương châm “Cơ hội để tốt hơn”, Vietlott liên tục triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người hối hả chuẩn bị đón những ngày lễ đầm ấm, sum vầy bên gia đình, thì chuyến xe nghĩa tình của Vietlott vẫn tiếp tục lăn bánh đến nhiều miền quê để sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn. Trong những ngày giáp Tết, Vietlott cùng các đối tác, chính quyền địa phương và người trúng thưởng đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

Cụ thể, ngày 30/12/2022 Chi nhánh Hải Phòng phối hợp cùng UBND huyện An Lão đã tham dự lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà Đại Đoàn Kết cho gia đình Ông Trịnh Văn Tuynh tại thôn Câu Trung xã Quang Hưng, huyện An Lão, Thành Phố Hải Phòng. Tại buổi lễ, lãnh đạo Chi nhánh Hải Phòng đã thay mặt khách hàng trúng giải Jackpot trao tặng tới gia đình Ông Trịnh Văn Tuynh số tiền ủng hộ là 50.000.000đ

Lãnh đạo chi nhánh Hải Phòng thay mặt khách hàng trúng giải Jackpot trao tặng số tiền ủng hộ trị giá 50.000.000 VNĐ tới gia đình ông Trịnh Văn Tuynh. 

Ngày 5/1/2023 vừa qua, Chi nhánh Hải Phòng tiếp tục phối hợp cùng UBND phường Đông Khê và phường Hồ Nam tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương, Ấm Áp Nghĩa Tình” trao tặng quà Tết 2023 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai phường. Trong chương trình, ban lãnh đạo Chi nhánh Hải Phòng vinh dự được đại diện cho những khách hàng trúng thưởng trao tặng 10 phần quà Tết cho những hộ gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam tại Phường Đông Khê và trao 100 phần quà Tết cho những gia đình nghèo và cận nghèo tại phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

Vietlott chi nhánh Hải Phòng tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương - Ấm Áp Nghĩa Tình” trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tiếp đó, Chi nhánh Nghệ An cũng đã phối hợp với một số Đại lý tại Nghệ An tổ chức trao quà Tết (tiền mặt, nhu yếu phẩm gạo, bánh kẹo) ...với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chất độc màu da cam tại 4 huyện vùng cao, biên giới và địa bàn khó khăn: Anh Sơn, Kỳ Sơn, Tương Dương và Quỳnh Lưu thuộc địa bàn tỉnh Nghệ An nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Vietlott chi nhánh Nghệ An tổ chức hoạt động trao quà cho những em học sinh hiếu học có hoàn cảnh có khăn trên địa bàn. 

Chi nhánh Nghệ An đồng hành cùng Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Quảng Bình tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" trao tặng nhiều món quà thiết yếu cùng tiền mặt cho đồng bào dân tộc thiểu số và trao quà Tết cho các em học sinh tại điểm Trường Bản Cóoc, Thượng Trạch, Quảng Bình.

Những ngày xuân cận kề, mong muốn đem đến chút ấm áp đầu xuân cho các hộ nghèo. Chi nhánh Nghệ An phối hợp cùng Đại lý tại Nghệ An đã tới thăm hỏi trao quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt hơn 20 triệu đồng cho hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại Xã Xuân Hội, Huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh

Tiếp đó, ngày 09/01/2023 Vietlott chi nhánh Cần Thơ tham gia trao tặng 100 phần quà Tết trong chương trình văn nghệ “Mừng Đảng Quang Vinh - Mừng Xuân Quý Mão và phát động vì người nghèo năm 2023" của phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 

Vietlott chi nhánh Cần Thơ trao tặng 100 phần quà Tết cho người nghèo

 

Mới đây, sáng nay 11/01/2023, Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với UBND Phường 5, Quận Gò Vấp tổ chức trao 100 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Vietlott chi nhánh TP Hồ Chí Minh cũng trao 100 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Hành trình an sinh xã hội ý nghĩa của Vietlott tiếp tục đến với vùng Nam Trung Bộ, nơi chi nhánh Khánh Hòa đã trao tặng 1.000 phần quà đến các hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố trên địa bàn.

Chi nhánh Khánh Hòa thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Hi vọng rằng, những phần quà ý nghĩa sẽ phần nào giúp các em học sinh và các hộ gia đình vơi bớt đi những gánh nặng để cùng cả cộng đồng đón một năm mới đủ đầy và trọn vẹn hơn. Chuỗi hoạt động an sinh xã hội dịp Tết Quý Mão là sự khẳng định về trách nhiệm xã hội xuyên suốt 12 năm hoạt động của Vietlott, và chắc chắn rằng chuỗi hoạt động này sẽ còn được nối dài trong những ngày giáp Tết để mang “cơ hội để tốt hơn” đến với cả cộng đồng.