.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott đồng hành cùng các em học sinh nghèo vượt khó trong ngày khai giảng năm học mới

05/09/2022 11:30

Trong không khí rộn ràng, nô nức của ngày “toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2022-2023, Vietlott đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa vì giáo dục.

Bên cạnh niềm hân hoan, phấn khởi của các em học sinh trong ngày đầu bước sang năm học mới, sau thời gian dài khó khăn vì đại dịch Covid-19, vẫn còn đó những trường hợp các em ở vùng sâu, vùng xa, các địa phương còn nhiều khó khăn, sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh éo le, con đường đến với tri thức còn nhiều gian nan. Thấu hiểu điều đó, trong dịp khai giảng năm học mới 2022-2023 vừa qua, Vietlott đã có chuỗi hoạt động giàu tính nhân văn nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó.

 

Cụ thể, Vietlott Chi nhánh Nghệ An đã thực hiện chương trình hỗ trợ đồ dùng học tập cho các em học sinh chăm ngoan, có tinh thần vượt lên hoàn cảnh để vươn lên trong học tập tại trường tiểu học Quảng An, Quảng Điền, Huế và Trường THCS Liêm Thuận, Hà Nam.

 

Vietlott trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh vượt khó tại trường Tiểu học Quảng An

 

Vietlott hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường TH&THCS Liêm Thuận, Hà Nam.

 

Trước đó, sáng ngày 31/8/2022 tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, Vietlott phối hợp với Công đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai đã tổ chức trao 400 phần quà gồm quần áo đồng phục thể dục, sách giáo khoa lớp 3 cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường tiểu học Kpă Klơng, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Được biết, 100% các em học sinh ở đây là người dân tộc thiểu số tại địa phương.

 

Vietlott trao 400 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học Kpă Klơng, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai

 

Mỗi phần quà từ Vietlott dù có giá trị không lớn nhưng đã phần nào tạo điều kiện cho các em tự tin, yên tâm và phấn khởi tới trường học tập với các bạn cùng trang lứa, tiến tới một tương lai tươi sáng hơn. Hi vọng rằng, chuyến xe an sinh xã hội của Vietlott sẽ tiếp tục lăn bánh đến những vùng đất còn nhiều khó khăn để trao “cơ hội để tốt hơn” cho những số phận còn nhiều thiệt thòi trong đời sống, đặc biệt là hỗ trợ cho giáo dục, cho các em học sinh để đóng góp cho sự phát triển bền vững của quê hương, đất nước.