.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott và người trúng thưởng chung tay xây dựng phòng học tại Bản Cóoc 

03/06/2022 08:00

Vietlott và người trúng thưởng Jackpot chung tay tài trợ xây dựng 03 phòng tại điểm trường bản Cóoc thuộc Trường Tiểu học số 01 Thượng Trạch, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là công trình trường học thứ 4 mà Vietlott và người trúng thưởng chung tay đóng góp xây dựng.

 

Đầu tư cho giáo dục luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của Vietlott trong công tác đóng góp vì an sinh xã hội. Tiếp nối hành trình ý nghĩa lần này, Vietlott đã chọn điểm đến là Điểm trường bản Cóoc thuộc Trường Tiểu học số 01 Thượng Trạch tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trước đó, Vietlott và người trúng thưởng đã chung tay xây dựng 03 công trình trường học tại tỉnh Sơn La, Lạng Sơn và Điện Biên.

 

Nằm tại địa thế hiểm trở giữa núi rừng của xã Thượng Trạch, Điểm trường bản Cóoc là nơi học tập của các em học sinh tại địa phương. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với việc thiếu kinh phí, điểm trường đã trở nên xuống cấp, cơ sở vật chất không còn đảm bảo để các em tiếp tục học tập. 

 

(Điều kiện cơ sở vật chất trước đây của Điểm trường bản Cóoc đã xuống cấp.)

 

(Cơ sở vật chất nơi đây không còn đảm bảo để các em học sinh có thể tiếp tục học tập tốt.)

 

Thấu hiểu trước những khó khăn mà các em học sinh nơi đây gặp phải khi học tập trong điều kiện cơ sở vật chất xuống cấp, Vietlott và người chơi trúng thưởng đã tài trợ số tiền 600 triệu đồng xây mới 03 phòng, trong đó có 02 phòng học và 01 phòng nghỉ cho giáo viên, nhằm mang đến cho thầy trò Điểm trường bản Cóoc một nơi học tập và công tác mới khang trang hơn. Ngoài việc xây mới các phòng, Vietlott còn hỗ trợ nhà trường thêm 200 triệu đồng để mua sắm thêm các thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

 

Ngày 02/06/2022, Vietlott đã long trọng tổ chức lễ khánh thành 03 phòng được xây mới tại Điểm trường bản Cóoc. Tham gia lễ khánh thành, phía đại diện của Vietlott có Phó Tổng Giám đốc Phạm Quang Huy, cùng với đó là các đại diện chính quyền xã Thượng Trạch.

 

(Đại diện Vietlott cắt băng khánh thành Điểm trường bản Cóoc ngày 02/06/2022.)

 

(Các em học sinh cùng đại diện Vietlott và đại diện các bên trong buổi lễ khánh thành Điểm trường bản Cóoc ngày 02/06/2022.)

 

Cũng trong buổi lễ, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã trao tặng 2 tủ sách đến các em học sinh như một món quà để tô điểm thêm cho không gian phòng học mới và khích lệ tinh thần học tập, vượt lên khó khăn của các em.

 

(02 tủ sách do Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính trao tặng cho các em học sinh Điểm trường bản Cóoc.)


Công trình được xây lên kiên cố, khang trang với đầy đủ cơ sở vật chất vừa không chỉ là món quà mà còn là một nguồn động viên tinh thần to lớn đối với cả thầy và trò nhà trường. 

 

Vietlott mong rằng đây sẽ là cơ hội và tiền đề để các em học sinh có điều kiện học tập và tiếp thu kiến thức tốt hơn, nỗ lực phấn đấu vươn lên hơn nữa để hướng về một tương lai tươi sáng.