.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

HƠN 3.000 NGƯỜI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “CHẠY GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG”

11/01/2022 10:30

Vừa qua, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã phối hợp cùng quỹ Hi Vọng (Hope) tổ chức giải chạy ảo nhằm gây quỹ giúp đỡ gần 1.500 trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid 19. Giải chạy tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút được hơn 3.000 người tham gia.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần đang cận kề, vừa qua, Vietlott đã chung tay cùng quỹ Hi Vọng (Hope) phát động giải chạy ảo với chủ đề “Chạy gắn kết, Tết yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid 19 tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Giải chạy ảo chính thức khởi động từ 0h00 ngày 29/12/2021 và đã chính thức kết thúc ngày 10/01/2022 vừa qua. Chỉ với chưa đầy hai tuần ngắn ngủi, giải chạy đã thu hút tới hơn 3.000 người tham gia. Điều này đã khẳng định ý nghĩa và giá trị lan tỏa trong cộng đồng mà hoạt động này mang lại.

 

(Giải chạy ảo gắn kết yêu thương dành cho các em nhỏ mồ côi sau đại dịch COVID-19)

 

Đặc biệt, “Chạy gắn kết, Tết yêu thương” còn thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Với sự nhiệt huyết và tinh thần “lá lành đùm lá rách”, các bạn trẻ không chỉ tích cực tham gia mà còn đưa những thông điệp nhân văn của hoạt động này đến với cộng đồng, trong đó có cầu thủ Duy Mạnh của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam. Có thể nói, sự tham gia của cầu thủ Duy Mạnh cũng như đông đảo các bạn trẻ là nguồn lực cũng như nguồn động viên tinh thần đầy ý nghĩa giúp giải chạy đã diễn ra thành công rực rỡ.

 

(Cầu thủ Duy Mạnh tham gia giải chạy online)

 

Sau khi giải chạy kết thúc, Vietlott trao tặng số tiền 500 triệu đồng đến quỹ Hope. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thành quà Tết cho khoảng 1.500 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai từ ngày 14 đến 16/01/2022.

Qua đây, Vietlott cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân, tập thể đã tham gia hoạt động do Vietlott phát động và góp phần mang một cái Tết ấm no đủ đầy hơn đến với các em nhỏ. Đó chính là động lực to lớn cho tinh thần trách nhiệm xã hội của Vietlott để tiếp tục nhân thêm những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, đặc biệt trong dịp Tết Nhâm Dần sắp tới.