.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott hỗ trợ bà con tại Vũng Tàu vượt qua khó khăn trong mùa dịch

29/09/2021 17:10

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tiềm ẩn nhiều nguy cơ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn cùng chính quyền và nhân dân địa phương, vừa qua, Vietlott chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã ủng hộ Mặt trận Tổ Quốc thành phố Vũng Tàu 4,5 tấn rau củ sạch từ Đà Lạt nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid, góp phần nối tiếp các hoạt động hỗ trợ địa phương trên cả nước trong công tác chống dịch.

Trước đó vào năm ngoái, chi nhánh Vietlott khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu (thuộc Vietlott) đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội ý nghĩa tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước trao tổng cộng hơn 1.600 phần quà tại các địa bàn nói trên với giá trị gần 200 triệu đồng. Những phần quà này bao gồm gạo, mì tôm và khẩu trang, nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn đương đầu với dịch Covid-19. Cùng với đó, đại diện Vietlott và Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Đoàn thành niên đã tới thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các chốt kiểm soát dịch, hy vọng họ giữ an toàn sức khỏe cho bản thân, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và bảo đảm công tác phòng chống dịch đạt kết quả tốt nhất.

An sinh xã hội luôn là một phần không thể tách rời trong hoạt động kinh doanh của Vietlott. Với tinh thần mang tới “cơ hội để tốt hơn” cho cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, những hoạt động thiện nguyện của Vietlott được tạo ra với mong muốn gửi tấm lòng thông qua những đóng góp trên để chung tay cùng người dân cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.