.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott đồng hành cùng các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch tại Nghệ An

29/09/2021 17:05

Để hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Nghệ An đồng lòng cùng chính quyền chống dịch, sáng 18/08/2021, Vietlott - Chi nhánh Nghệ An đã phối hợp cùng Đại lý trên địa bàn tỉnh triển khai công tác An sinh xã hội tại các chốt kiểm soát người ra, vào tỉnh.

Cuộc chiến chống COVID-19 có thể còn kéo dài, mỗi bước đi của Việt Nam đều thận trọng nhưng lại vô cùng kịp thời và quyết liệt. Dù là thời chiến hay thời bình, dù thiên tai hay dịch bệnh thì tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam vẫn thật nồng nàn, không hề thay đổi theo thời gian và khi đại dịch Covid-19 xuất hiện thì tinh thần yêu nước một lần nữa lại được bùng lên mãnh liệt. Yêu nước không thể hiện ở những điều lớn lao mà thể hiện ở sự gắn kết, đồng lòng sẻ chia. Trong lúc đất nước gặp khó khăn như hiện tại thì những hành động đẹp của mỗi cá nhân, tổ chức đều vô cùng đáng quý, đáng trân trọng. Tinh thần ấy cần được lan tỏa và hưởng ứng nhiều hơn, góp phần củng cố một niềm tin và thực hiện mục tiêu chiến thắng dịch bệnh.

Để hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Nghệ An đồng lòng cùng chính quyền chống dịch, sáng 18/08/2021, Vietlott - Chi nhánh Nghệ An đã phối hợp cùng Đại lý trên địa bàn tỉnh triển khai công tác An sinh xã hội tại các chốt kiểm soát người ra, vào tỉnh. Cùng với những túi vật phẩm chống dịch như kính chống giọt bắn, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, ô che nắng hay những thùng nước và một chút hỗ trợ tiền mặt, sự hỗ trợ, đồng hành hết mình của Vietlott đã tiếp thêm sức mạnh cho “những chiến sĩ áo xanh, áo vàng’’ đang ngày đêm gồng mình chống dịch dưới cái nắng oi ả gió Lào tại các chốt tại cửa ngõ Vinh, Cửa Lò, Nghi Lộc…

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp và khó khăn trong thời điểm hiện tại, Vietlott luôn sát cánh cùng các địa phương trên khắp cả nước để có thể phần nào đóng góp một phần công sức cho cuộc chiến này, hy vọng đất nước có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Vietlott cũng hy vọng người dân trên khắp cả nước hãy cùng nhau tuân thủ các quy tắc phòng, chống dịch một cách nghiêm túc để toàn dân có thể sớm quay lại cuộc sống bình thường mới.