.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott phối hợp cùng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ trao nhu yếu phẩm đến người dân tại Hà Tĩnh, Quảng Bình

23/10/2020 10:10

Ngày 22/10/2020, Vietlott phối hợp cùng Trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ thực hiện trao lương thực và nhu yếu phẩm đến người dân đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tình hình thiên tai tại các tỉnh miền trung ngày càng có diễn biến phức tạp và nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của người dân nơi đây. Để kịp thời giúp đỡ người dân trong giai đoạn khó khăn này, Vietlott nhanh chóng phối hợp cùng Trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ để thực hiện trao lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống.

Vietlott cùng Trung đoàn đến trực tiếp từng địa điểm mà người dân bị ảnh hưởng, ngập trong nước lũ để trao hàng trăm suất quà. Ngoài ra, người dân tại huyện Diễn Châu, thị xã Cửa Lò và tỉnh Nghệ An cũng tham gia đóng góp thực phẩm để chung tay cùng đoàn gửi đến những đồng bào gặp khó khăn.

Một số hình ảnh của Vietlott và Trung đoàn Cảnh sát cơ động trao quà cho người dân

Phương châm kinh doanh của Vietlott là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội. Thời gian tới, Vietlott sẽ thực hiện các chương trình để giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai bão lũ.