.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

[Khánh Hòa] Tấm vé may mắn cứu trợ cho vạn người nghèo cùng chống dịch Covid – 19

14/08/2020 15:55

Nhận hơn 108 tỷ đồng từ Vietlot - anh V. từ Khánh Hoà đầu tiên trúng Jackpot với giá trị lớn như vậy. Tại buổi lễ trao giải, anh không ngần ngại trích một phần tiền lớn để gửi tặng đội ngũ y bác sĩ, bà con nghèo ở Khánh Hoà, Quảng Nam, Đà Nẵng,… để cùng nhau vượt qua dịch Covid-19.

Món quà mang giá trị vật chất và tinh thần

Bước ra từ cửa hàng Vietlot, ông Thanh vẫn run run, ôm chặt bao gạo 10 ký bằng cả đôi bàn tay một cách nâng niu. Ông kể, nhiều ngày dịch Covid-19, buôn bán ế ẩm khiến gia đình ông nhiều hôm phải chịu cảnh bụng đói. “May mắn quá khi khó khăn thế này mà tụi tui còn được nhận quà từ Vietlot. Từ hôm nay, gia đình chúng tôi đã có gạo đủ ăn rồi cậu” - ông Thanh kèm nhèm nước mắt.

Sư cô Thích Nữ An Sơn của Mái ấm Anh Đào (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cũng không khỏi nghẹn ngào khi nhận được số tiền 200.000.000 đồng từ vị chủ nhân “có tấm lòng vàng”. Ngồi giữa gian nhà đầy tiếng cười của trẻ em cơ nhỡ, sư An Sơn kể: “Phần quà hôm qua Vietlot trao, sư đi mua lương thực thực phẩm cho các cháu có cái ăn uống rồi. Qua dịch lại tới năm học mới, mấy bữa nay sư không biết lấy tiền đâu ra lo các cháu, giờ thì an tâm cả rồi”.

Ngoài giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh, anh V. còn tham gia hỗ trợ thiết bị y tế, khẩu trang, nước rửa tay, đồ bảo hộ,… cho đội ngũ y bác sĩ và người dân ở tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và TP. Đà Nẵng - nơi được xem là tâm dịch Covid-19 hiện nay. Những món quà không những mang giá trị vật chất mà còn là lời cảm ơn và động viên mọi người vững vàng ý chí trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Với 1,7 tỷ đồng tiền mặt, anh V đã trực tiếp hỗ trợ 1000 phần quà bao gồm: gạo, nước mắm, mì tôm,… đến tay người nghèo tỉnh Khánh Hoà; giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ tại cơ sở mái ấm Anh Đào (H. Ninh Hòa) 200.000.000 đồng; tài trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình Thương binh liệt sĩ 250.000.000 đồng; tài trợ cho chương trình an sinh xã hội “Trao cơ hội, nối ước mơ” 300.000.000 đồng; tặng gia đình anh Đỗ Tiến Hòa – nạn nhân trong vụ lật xe ngày 26/7 trong vườn Quốc Gia Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình 50.000.000 đồng…

“Tôi nghĩ thời điểm này sẽ có rất nhiều người khó khăn cần được giúp đỡ. Nếu số tiền này là may mắn thì tôi sẽ vui hơn khi có thể chia sẻ nó cho người dân tại tỉnh Khánh Hoà, Quảng Ngãi, Quảng Nam,… trước tình hình dịch Covid-19 căng thẳng” - anh V. kể.

Tấm vé may mắn cứu trợ cho vạn người nghèo cùng chống dịch Covid – 19

Ngày 06/8/2020, chi nhánh đã tổ chức trao giải cho chủ nhân giải thưởng. Được biết, đây là lần đầu tiên tại tỉnh Khánh Hoà, người dân địa phương nhận được số tiền thưởng lớn này khiến nhiều điểm bán hàng Vietlot vô cùng vui mừng.Trong buổi trao giải, sau khi trực tiếp khấu trừ 10,8 tỷ đồng cho ngân sách tỉnh Khánh Hoà, anh V. nhanh chóng trích số tiền 1,7 tỷ để ủng hộ bà con nghèo cùng các chiến sĩ tuyến đầu tham gia chống dịch Covid-19. Tổng trị giá quyên góp hơn 12 tỷ đồng khiến ai nấy có mặt trong hội trường vô cùng xúc động.

“Tôi không nghĩ rằng cái ngày mình nhận may mắn lại đến sớm như vậy. Nếu thế thì tôi muốn chia sẻ nó đến với đội ngũ y bác sĩ cùng nhiều người khó khăn trong lúc này, để ít nhất chúng ta đều có thể vượt qua dịch bệnh Covid-19” - anh V. cười tươi, chia sẻ trong buổi nhận giải thưởng Vietlot hơn 108 tỷ đồng.

Vietlot luôn mang phương châm tạo cơ hội để tốt hơn, mang đến cho cộng đồng cho xã hội cho con người cuộc sống tốt hơn về sau. Những người trúng thưởng Vietlot đến với chung tôi thì cũng đều mang tâm thế đó nên khi trúng thưởng họ đều muốn chia niềm vui với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh, chung tay mang lại cuộc sống tốt hơn cho mọi người cả” - Ông Hiền ( Giám đốc Chi nhánh Khánh Hoà – thuộc Vietlott) chia sẻ.