.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott chăm sóc người cao tuổi tại Nghệ An, Bắc Kạn

26/11/2018 17:44

Trong tháng 11/2018, Vietlott tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm đảm bảo sức khỏe và điều kiện sống cho người cao tuổi tại 2 tỉnh Nghệ An, Bắc Kạn.

Không chỉ dành nhiều sự quan tâm cho đối tượng trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước, Vietlott luôn mong muốn “cơ hội để tốt hơn” sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người cao tuổi neo đơn, hoàn cảnh khó khăn.

 “Mắt sáng” tại Nghệ An

Sau khi phối hợp với Quỹ Chăm sóc người cao tuổi Việt Nam tổ chức khám mắt, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên vào ngày 26/8/2018, Vietlott tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Mắt sáng” tại Đô Lương, Nghệ An trong tháng 11/2018

Cụ thể, ngày 05/11/2018, Vietlott cùng Quỹ Chăm sóc người cao tuổi Việt Nam tổ chức khám sàng lọc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Đô Lương, Nghệ An. Ngày 19/11/2018, sau khi tổ chức thăm khám, Vietlott đã hỗ trợ 10 ca mổ mắt cho các cụ cao tuổi tại xã Minh Sơn, Đô Lương Nghệ An.

Nhằm giúp người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc mắt toàn diện, góp phần ngăn chặn tình trạng mù lòa, chương trình “Mắt sáng” là hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Tặng nhà tình nghĩa tại Bắc Kạn

Song song với hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Nghệ An, trong tháng 11, Vielott cũng thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội tại nhiều địa phương khác. Mới đây, 22/11/2018, Vietlott tiến hành trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Lường Thị Thao tại Bản Phố, xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn

bà Lường Thị Thao phấn khởi trước căn nhà mới do Vietlott trao tặng

Cũng trong năm 2018, Vietlott đã phối hợp với Công đoàn Bộ Tài chính trao tặng 4 căn nhà tình cho 04 gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại Ninh Bình và Nam Định, trao tặng 05 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, đồng thời trao tặng căn nhà trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Lương Văn Lâm có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thanh Hóa.

“Cơ hội để tốt hơn” là điều mà Vietlott luôn mong muốn mang đến cho khách hàng và toàn xã hội. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới./.