.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Chủ điểm bán hàng Vietlott mang trung thu về với trẻ em khó khăn tại Nam Định

28/09/2018 19:53

Ngày 22/9/2018, thầy giáo Trần Hồng Hải – chủ điểm bán hàng Vietlott phối hợp cùng Ủy ban nhân dân và Vietlott tổ chức Hội trại mừng trung thu cho các em học sinh trong xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, Nam Định. Cũng trong chương trình này, Vietlott đã trao tặng 07 suất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy giáo Trần Hồng Hải – chủ điểm bán hàng Vietlott đã dành toàn bộ lợi nhuận thu được từ hoạt động kinh doanh sẽ hỗ trợ những học sinh khó khăn, có thành tích học tập tốt tại thôn Sắc, xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, Nam Định. Ngoài ra, thầy giáo cũng lên kế hoạch kết hợp cùng các chủ doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm để thành lập Trung tâm đào tạo, hỗ trợ phát triển các tài năng trẻ của địa phương.

Ngày 22/9/2018, thầy giáo phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã tổ chức Hội trại mừng trung thu cho các em học sinh. Vietlott cùng các doanh nghiệp địa phương đã tham gia hỗ trợ thực hiện. Cũng tại Hội trại, đại diện Vietlott trao tặng 07 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp Tết Trung Thu 2018, Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng trao các suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huế và Quảng Trị trong khuôn khổ chương trình “Thắp sáng những ước mơ” của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại cơ hội tốt hơn cho cộng đồng, Vietlott và người trúng thưởng luôn cố gắng đồng hành cùng các chương trình giúp đỡ trẻ em nói riêng cũng như thực hiện các chương trình an sinh xã hội nói chung./.