.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Khách hàng Vietlott mang đến niềm vui cho trẻ em tự kỷ

02/04/2018 16:34

Ngày 1/4/2018, tại buổi lễ “Vòng tay yêu thương” do Cung Thiếu nhi Tp Hà Nội tổ chức, đại diện Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng đã trao các thùng quà đồ chơi trị giá 100 triệu đồng cho 20 trung tâm chăm sóc và can thiệp sớm trẻ em tự kỷ.

Trước đó, thể hiện tinh thần chia sẻ với cộng đồng, khách hàng trúng thưởng Jackpot 2 sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 kỳ QSMT số 88 là ông N.T sau khi lĩnh thưởng đã quyết định trích 100 triệu đồng để tặng quà cho trẻ em tự kỷ tại ngày hội “Vòng tay yêu thương” do Cung Thiếu nhi Hà Nội (Thành đoàn thủ đô Hà Nội) tổ chức.

Thực hiện theo ủy quyền của khách hàng, Vietlott đã trao món quà thiện nguyện của khách hàng cho 20 trung tâm chăm sóc và can thiệp sớm trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đại diện Ban Lãnh đạo Vietlott đã trao tận tay đại diện 20 trung tâm này 20 thùng qua, trị giá mỗi thùng 5 triệu đồng.

“Vòng tay yêu thương” do Cung Thiếu nhi tổ chức là ngày hội giành cho trẻ em tự kỷ hướng tới “Ngày Thế giới nhận thức về chứng tự kỷ” 2/4 hàng năm. Tại sự kiện này, Đoàn Thanh niên Vietlott cũng đã đồng hành cùng Cung Thiếu Nhi để tổ chức, tạo sân chơi và kết nối những tâm hồn trẻ tự kỷ với thế giới, mở cánh cửa rộng cho các em bước vào cuộc sống chính là sợi dây tình cảm kết nối từ tình yêu vô điều kiện của các bậc làm cha làm mẹ.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đại diện Vietlott và Cung thiếu nhi trao món quà ý nghĩa của khách hàng trúng thưởng cho đại diện các trung tâm.

Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott và người trúng thưởng luôn cố gắng thực hiện các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng./.