.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott sẵn sàng thay đổi kênh phát sóng chương trình QSMT để phục vụ ASIAD 2018

23/08/2018 17:47

Chương trình trực tiếp quay số mở thưởng (QSMT) của Vietlott được phát trực tiếp hằng ngày trên kênh VTC3. Trường hợp các chương trình thể thao ASIAD 2018 trong đó có các trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam, Vietlott sẵn sàng thay đổi kênh phát sóng trực tiếp để thuận tiện cho người hâm mộ theo dõi trực tiếp các trận đấu.

Theo thông tin chính thức từ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), các chương trình thể thao ASIAD 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của đài này, trong đó có kênh thể thao VTC3.

Đây là kênh Vietlott đang truyền hình trực tiếp hằng ngày các chương trình QSMT các sản phẩm xổ số tự chọn do Vietlott phát hành. Thời gian truyền hình trực tiếp trên VTC3 từ 18h-18h30 các ngày từ thứ 3 đến chủ nhật.

Vì thế, trong một số ngày, thời điểm sẽ diễn ra sự trùng lịch trực tiếp các bộ môn thi đấu, đặc biệt là các trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam, có thể sẽ ảnh hưởng đến chương trình QSMT của Vietlott.

Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ thể thao Việt Nam một kỳ ASIAD trọn vẹn, Vietlott sẵn sàng thay đổi kênh phát sóng chương trình QSMT trong các trường hợp trên sau khi thỏa thuận được với đơn vị cung cấp dịch vụ phát sóng. Vietlott sẽ thông báo lịch thay đổi kênh phát sóng chương trình QSMT rộng rãi trên website và fanpage và gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan truyền thông, báo chí.

Ngoài ra, Vietlott vẫn tiếp tục tường thuật trực tiếp chương trình QSMT trên:

- Fanpage chính thức của Vietlott tại www.facebook.com/vietlott.vn

- Website chính thức của Vietlott tại http://www.vietlott.vn/

Vietlott trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng và mong muốn người dân Việt Nam có một kỳ ASIAD 2018 trọn vẹn.

Trân trọng thông báo!