.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott trao tặng 04 nhà tình nghĩa ở Ninh Bình và Nam Định

26/06/2018 10:01

Ngày 21/6, Vietlott phối hợp với Công đoàn Bộ Tài chính trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Trước đó, Vietlott cũng đã trao 02 nhà khác cho người dân tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Chương trình xây dựng nhà tĩnh nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những công tác xã hội Vietlott phối hợp với Công đoàn Bộ Tài chính.  Như vậy, Vietlott đã tham gia chương trình và trao tặng 04 căn nhà tỉnh nghĩa tại Nam Định và Ninh Bình với tổng giá trị lên đến 240 triệu đồng.

Ngày 21/6/2018, Vietlott đã trao tặng 02 căn nhà cho 02 gia đình ông Lê Thanh Tâm (bị bệnh tâm thần) và bà Lê Thị Trị tại thôn Lỗi Sơn, xã Gia Phong, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Trước đó, ngày 7/2/2018, Vietlott đã cùng Công đoàn Bộ Tài chính đã trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho ông Đào Văn Hùng và bà Bùi Thị Hợi tại xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.
Một số hình ảnh của buổi Lễ bàn giao:

Đại diện Vietlott, Công đoàn Bộ Tài chính (phải) và chính quyền địa phương (trái) trao tặng nhà tình nghĩa cho đại diện gia đình ông Lê Thanh Tâm và bà Lê Thị Trị
   
 

Buổi lễ bàn giao có sự chứng kiến của chính quyền địa phương và người dân xã Gia Phong, huyện Gia Viện, tỉnh Ninh Bình

 

Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Bùi Thị Hơi tại Nam Định do Vietlott tài trợ

“Cơ hội để tốt hơn” là điều mà Vietlott luôn mong muốn mang đến cho khách hàng và toàn xã hội. Thông qua những khoản nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho địa phương và các hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng, Vietlott đang nỗ lực thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời đại mới ./.